Khám phá Michigan sườn Boyne Mountain Resort

Khi chúng tôi cẩn thận lắc lư phương pháp của mình lên đỉnh núi Boyne bằng phương tiện của Chủ tịch, con tôi có nhận thức rằng Cinderella có cũng ở đâu đó vào kỳ nghỉ với chúng tôi không. Giống như bản thân bà tiên đỡ đầu đã rắc một loại bụi ma thuật lên tất cả chúng ta, chúng ta đã bị biến dạng bởi những người đi rừng, buổi tối tốt nhất của Michigan, cũng như ít nhất mười hai con chuột để đưa một người hướng dẫn sân khấu đến một quả cầu vào tối hôm đó.

Nhìn từ đỉnh núi Boyne.

Một tuần trong chuyến đi trên đường tuyệt vời của chúng tôi, các bạn trẻ đã chiến đấu, ánh sáng bảo trì của người Hồi giáo hiện đã được sử dụng vĩnh viễn trong chiếc minivan, cũng như tất cả chúng tôi đều cách một ống hút từ tổng thể tan chảy. Boyne Mountain Resort ở Boyne Falls, Michigan là một người giỏi nhất theo nhiều cách. Cảm thấy giống như một chuyến đi đến một nhà gỗ ở Thụy Sĩ, Núi Boyne là một điểm đến mùa đông nổi bật cũng như mùa hè ở Upper, Lower Michigan trong 60 năm.

Quang cảnh làng cũng như bãi cỏ chải chuốt.

Khách trong Grand Lodge cũng như spa, chúng tôi rất vui trong các phòng rộng rãi, bao gồm một nhà bếp đầy đủ, khu vực sinh hoạt, cũng như sàn nhìn ra làng cũng như các hộ gia đình thích thú chơi các trò chơi trên bãi cỏ chải chuốt. Popping bỏng ngô cũng như nhấm nháp bánh mì táo từ một tiệm bánh trong khu vực, chúng tôi rất vui trong món quà của khu vực cá nhân trong một đêm. Một người trẻ tuổi được xác minh bởi con trai lớn nhất của chúng tôi, những người trẻ tuổi đã chọn những chiếc giường tầng tương ứng của họ cho Bob Vantage tốt nhất trong Salzburg Suite Youngsters Chalet. Giống như một pháo đài cá nhân, chỉ dành cho họ, cánh cửa màu xanh đã đóng lại để giữ người lớn ra ngoài (tất cả chúng ta đều thích ý tưởng này).

Phòng trẻ em.

Đáng ngã, chúng tôi đã rời bỏ không gian của mình để có được niềm vui trong một chuyến đi cỏ khô, thưởng thức những người thích phiêu lưu hạ gục khóa học Zipline cuối cùng, khu vực những người đi xe đạp trên núi xuống dốc chạy theo ghế của chúng tôi, cũng như bơi vào Cả khu nghỉ mát trong nhà cũng như hồ bơi bên ngoài. Tòa án quần vợt, golf đĩa, cũng như những chiếc thuyền chèo miễn phí tại gần hồ hươu có trong danh sách của chúng tôi.

Khóa học Zipline.

Được làm mới từ một đêm mà ngay cả những chiếc gối được xếp chồng lên nhau như một dãy núi, chúng tôi đã mặc đồ tắm tĩnh lặng của chúng tôi cũng như lật đổ vào công viên nước trong nhà Vịnh Avalanche. Công viên nước trong nhà lớn nhất Michigan, cơ sở tự hào có 88.000 feet vuông vui chơi dưới nước, hai quán ăn, cũng như một vòng cung thêm 7.000 feet vuông.

Công viên nước trong nhà Vịnh Avalanche

Với nước ấm cũng như một khu vực trẻ nhỏ có kích thước đáng nể, chúng tôi bắn những chiếc giỏ, squirting lẫn nhau, cũng như lần lượt đưa hai thanh niên lớn tuổi xuống cũng như các phiến nước kín. Tôi thậm chí đã vượt qua một sản phẩm ra khỏi danh sách xô cá nhân của mình với một thị trấn chuyến đi, slide Vertigo Cannonbowl (xem hình trên). Một công dân ở Michigan trong nhiều năm, tôi đã nghe thấy những người gần như nói nhiều về Núi Boyne, khu trượt tuyết, công viên nước, cũng như khu nghỉ dưỡng. Nếu bạn có kế hoạch đi đường với Boyne Falls, Michigan, hãy thêm điểm dừng này vào hành trình kỳ nghỉ của bạn.

Có liên quan

Sandpoint, Idaho-Rockies hoặc Bustthe Sandpoint, Idaho Area là chuyến đi đường tốt nhất cho các hộ gia đình từ bất cứ nơi nào ở Tây Bắc, cũng như đó là một điểm đến giữa điểm tuyệt vời trong các chuyến đi dài hơn. Ở phía bắc xa xôi của tiểu bang, khu vực Sandpoint là một trong những gợi ý hàng đầu của chúng tôi cho các gia đình vấp ngã khác.
Ngày 28 tháng 7 năm 2011in “Idaho”

Bài đăng của khách: Tuyệt vời nhất, rất nhiều điểm đến kỳ nghỉ bị bỏ qua cho mùa hè bạn đi đâu khi nhiệt độ tăng gấp ba con số? Chúng tôi đã yêu cầu MyWeather.com cung cấp cho chúng tôi những lựa chọn của họ cho các khu vực kỳ nghỉ tuyệt vời nhất cũng như ít được hiểu nhất cho các gia đình.
Ngày 16 tháng 7 năm 2011in “Bài đăng khách”

MICHIGAN MICHIGAN MI-22 cũng như Ngủ gấu quốc gia Lakeshorenearly 117 dặm, M-22 là một trong những ổ đĩa đẹp nhất đẹp nhất trong chỉ định của Michigan. Ôm bờ hồ Michigan dọc theo Bán đảo Leelenau, M-22 cũng nằm trong tour du lịch hồ Michigan Circle. Một hành trình đẹp như tranh vẽ trên những ngọn đồi lăn lộn cũng như những bãi biển cát qua, con đường đi qua với những con đường nhỏ
Ngày 8 tháng 9 năm 2016in “Epic Road Trips”