Quận Argentina Lake Lake – Chuyến đi đường bộ của chúng tôi đến nhà nghỉ La Angostura và San Martín de los Andes

Argentina đã làm chúng tôi ngạc nhiên và hài lòng ở mỗi lượt. Từ kỳ quan tự nhiên của sông băng perito Moreno và đi bộ đường dài tuyệt vời xung quanh El Chalén, đến cảnh quan sa mạc của Salta và các vườn nho của Mendoza, sự đa dạng của Argentina là đáng chú ý.

Sau khi dành vài ngày để thư giãn ở Bariloche và nhận được hương vị đầu tiên của Quận Hồ, đã đến lúc đi sâu hơn vào khu vực và khám phá các công viên quốc gia. Có rất nhiều ổ đĩa và tuyến đường bạn có thể làm, nhưng chúng tôi đã chọn xem các ngôi làng của nhà nghỉ La Angostura và San Martín de los Andes, cũng như Lake Lolog.

Don Tiết bỏ lỡ các đề xuất du lịch và video du lịch của chúng tôi ở cuối bài này!

Một ngày tuyệt vời cho một lái xe quanh quận hồ
Chúng tôi đóng gói chiếc xe cho thuê và lên đường trên tuyến Seven Lakes nổi tiếng. Bạn sẽ nghĩ rằng sẽ có bảy hồ (như tên cho thấy), nhưng thực sự có tám hồ. Tôi không biết tại sao nó không được gọi là tuyến đường tám hồ ?! Khu vực này cung cấp 8 hồ khác nhau (Nahuel Huapi, Espejo, Correntoso, Escondido, Villarino, Falkner, Machónico và Lacar), cộng với 2 công viên quốc gia – Nahuel Huapi và Lanin.

Tuyến Seven Lakes chính thức bắt đầu ở nhà nghỉ La Angostura và chạy 184 km đến San Martín de los Andes, với rất nhiều người lái xe từ Bariloche đến San Martín de los Andes và trở về phía nam để nghỉ phép ở nhà La Angostura chỉ trong một ngày. Tuy nhiên, bởi vì chúng tôi đã có bánh xe của chúng tôi thêm 4 ngày nữa, chúng tôi đã chọn dành thời gian và thực sự thích thú trong khu vực xinh đẹp này.

Bariloche đến nhà nghỉ La Angostura

Tổng số lái xe từ Bariloche đến thị trấn nhà nghỉ La Angostura chỉ có 84 km, nhưng sau khi lái xe chỉ trong 20 phút, chúng tôi đã muốn chụp ảnh để chụp ảnh! Mặt trời đang chiếu sáng, bầu trời có màu xanh và khung cảnh của Hồ Nuhuel Huapi và Bariloche quá tốt để vượt qua.

Sau bức ảnh đó, chúng tôi đã có thêm một vài túi nắng, nhưng về cơ bản chúng tôi không thấy gì ngoài mưa trong 4 ngày sau đó, điều đó đã ngăn chúng tôi tận hưởng thiên nhiên.

Ánh nắng mặt trời và một bức ảnh trên đường đến nhà nghỉ ở nhà la angostura
Chúng tôi kéo vào thị trấn nhỏ của nhà nghỉ La Angostura, được đi qua bởi các cửa hàng khác nhau bán câu cá, đi bộ đường dài và cắm trại, và tiếp tục đến ngay bên ngoài thị trấn nơi có khách sạn của chúng tôi. Nằm trên một ngọn đồi phía trên Lakeshore, ở cửa sông có cùng tên, là Hồ Correntoso và khách sạn River tuyệt đẹp. Đây sẽ là nhà của chúng tôi trong hai đêm tiếp theo.

Có một vài đám mây trên bầu trời, nhưng chúng tôi vẫn có thể nhìn thấy khung cảnh của dãy núi Andes từ cửa sổ căn phòng xinh đẹp của chúng tôi. Khung cảnh tự nhiên của khách sạn Patagonia này là sự hoàn hảo. Chúng tôi được bao quanh bởi hồ Nuhuel Huapi, hồ Correntoso, thánh địa đánh bắt bay của sông Correntoso và khu rừng xinh đẹp!

Đây là những gì quan điểm từ ban công của chúng tôi trông giống như vào một ngày nắng – tuyệt đẹp!
Kỷ niệm 100 năm công ty trong năm nay, Correntoso Hotel là một tổ chức trong khu vực. Trên thực tế, trước khi các con đường được xây dựng, đã từng có một dịch vụ đưa đón thuyền sẽ đưa hành khách từ Llao Llao ngay bên ngoài Bariloche, qua hồ Nuhuel Huapi và đến bến tàu tại khách sạn Correntoso.

Ngày nay, bến tàu bằng gỗ của khách sạn được sử dụng chủ yếu cho những người câu cá đi du lịch đến đây để thử vận ​​may của họ trong việc bắt cá hồi, xám và nâu, cộng với đây là nơi thuyền rời đi cho các chuyến đi trên hồ do khách sạn điều hành.

Quang cảnh khách sạn từ chuyến đi thuyền của chúng tôi trên hồ
Bởi vì thời tiết không thực sự đứng về phía chúng tôi, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc uống rượu vang đỏ trong khu vực quán bar của khách sạn, ăn tối vào các bữa ăn có nguồn gốc địa phương và dành thời gian tại Hammam và Spa! Khách sạn này có hồ bơi nóng tốt nhất mà tôi đã từng thấy. Không khí bên ngoài có thể lạnh và mưa phùn, nhưng hồ bơi nóng bỏng và là một nơi tuyệt vời để thư giãn.

Với hơi nước dâng lên khỏi mặt nước và thiên nhiên xung quanh chúng ta, Medspa là một nơi rất lãng mạn.

Phải làm gì khi trời mưa? Đi đến Medspa?

Chúng tôi đã đi đến một số ổ đĩa đẹp, thích thú trong một cuộc đi bộ gần đó dọc theo dòng sông và một hoàng hôn đầy màu sắc từ Lakeshore. Chúng tôi cũng đã đi một chuyến đi nhanh chóng của Hồ Nuhuel Huapi với khách sạn.

Nếu (khi) chúng tôi trở lại khu vực này, chắc chắn chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho những tháng mùa hè để chúng tôi có thể trải nghiệm tất cả các hoạt động ngoài trời mà khu vực này phải cung cấp – chèo thuyền kayak, chèo thuyền, câu cá, v.v. Tuyệt vời về mặt không có đám đông, nhưng thời tiết không phải là tốt nhất.

Ngay bên cạnh khách sạn Correntoso là điểm hoàng hôn nhỏ nàyVilla la Angostura đến San Martín

Tiếp tục đi về phía bắc trên các tuyến đường 231 và 40, chúng tôi đi ngang qua hồ Espejo Grande, Hồ Tratful và bờ biển Villarino và Falkner. Chúng tôi đã làm hết sức để làm hài lòng trong ổ đĩa, và kéo đến các quan điểm mặc dù có người sói thực sự có bất kỳ quan điểm nào.

Chúng tôi thực sự đã ở lại khoảng 30 phút từ thị trấn San Martín de los Andes tại khách sạn Río Hermoso Boutique trong Công viên Quốc gia Lanín. Chúng tôi tìm thấy dấu hiệu cho khách sạn và từ đường gập ghềnh. Chúng tôi đã ở giữa hư không, và nó thật tuyệt vời.

Đăng ký vào khách sạn Rio Hermoso xinh đẹp

Nằm tốt nhất trên bờ của Río Hermoso (dòng sông xinh đẹp), là khách sạn mà chúng tôi sẽ ở trong 2 đêm tiếp theo. Chúng tôi được chào đón với sự chào đón nồng nhiệt từ các nhân viên, và một nồi trà để thích thú trong khi nhìn ra sông. Phòng ngủ của chúng tôi là rất lớn và trang trí trang nhã. Chiếc giường kings là tốt nhất mà chúng tôi có và ban công nhìn ra sông là một liên lạc tốt.

Bối cảnh của Río Hermoso là riêng tư và thân mật và là nơi hoàn toàn thư giãn. Không có gì để làm ngoài sự thích thú trong tự nhiên, đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm

Phòng đẹp của chúng tôi tại khách sạn Rio Hermoso Boutique – Hoàn thành với bồn tắm!
San Martín đến Lake Lology

Quận Hồ là một trong những điểm câu cá phổ biến nhất trên thế giới. Đó không phải là vấn đề mà chúng tôi đã đến thăm vào cuối mùa câu cá, vào thời điểm chúng tôi đến khách sạn Río Hermoso, Nick được xác định để ra sông và có một vài diễn viên.

Lái xe từ khách sạn của chúng tôi đến thị trấn San Martín de los Andes rất tuyệt vời. Mặt trời ló ra khỏi những đám mây và khung cảnh trông hoàn toàn khác với những ngày trước đó. Hồ đã lấp lánh và có một số điểm quan sát thực sự tốt.

Khung cảnh đẹp của hồ trên đường lái xe đến San Martin de los Andes

San Martín là một thị trấn nhỏ kỳ lạ với một bãi biển tốt, rất nhiều cửa hàng hướng đến câu cá và các hoạt động ngoài trời khác, và các nhà hàng và khách sạn khác nhau.

Nó đã không mất nhiều thời gian để tìm một cửa hàng cho thuê và giữa các khả năng cơ bản của Tây Ban Nha và Google dịch, chúng tôi đã có Nick Kiếm ra với thiết bị câu cá và giấy phép ngay lập tức! Chúng tôi đã được cung cấp một số hướng dẫn địa phương rằng dòng sông dẫn vào hồ Lolog là một điểm nổi bật để bắt một số cá. Sau khi lái xe trong khoảng 30 phút, nhựa đường sớm biến thành bụi bẩn. Đây là một con đường thích hợp đến một hồ câu cá!

Có giấy phép câu cá là một trong khu vực này

Ở ngoài tự nhiên là những gì chúng tôi muốn từ chuyến đi Seven Lakes Road của chúng tôi và chúng tôi đã tìm thấy nơi lý tưởng để làm điều đó. Dòng sông có một bờ kè cát lý tưởng cho một chuyến dã ngoại. Nhiều con chim đang bay trên cao, bao gồm cả những con cá bống đang phát hiện bữa ăn của chúng từ cao trên cây. Đó là một điểm yên bình.

Điểm câu cá lý tưởng!

Tôi nấu một số bữa trưa trên bếp cầm tay của chúng tôi trong khi Nick đang ném ra những hồ nước nhỏ trên sông. Chúng tôi đã dành khoảng 4 giờ ven sông kèm theo một con chó, một số loài chim và một vài người dân địa phương, điều duy nhất còn thiếu là một con cá!

Điểm dã ngoại lý tưởng!

Chúng tôi trở về khách sạn Río Hermoso, nơi tôi ăn tối trên cá hồi mới bị bắt. Nó không bị Nick bắt được, nhưng nó rất ngon! Nick đã chọn thịt nai và chúng tôi trò chuyện về thời gian của chúng tôi trong khu vực qua một chai rượu vang đỏ và món tráng miệng suy đồi. Sáng hôm sau, vẫn còn lo lắng khi cắn một miếng, Nick đi ra sông bên cạnh khách sạn của chúng tôi và cho nó đi nữa. Thông thường, dòng sông này là nổi bật để bắt cá, nhưng không phải lúc này.

Nick có thể đã không bắt được bất kỳ con cá nào ở đây, nhưng may mắn của anh ta sẽ thay đổi khi anh ta đi ra ngoài với vùng hoang dã Patagonia – Ưu điểm!

Nhấn vào đây để đọc về ngày tuyệt vời của Nick trên sông Limay xinh đẹp?

Nick cho nó một lần cuối cùng trên sông Rio Hermoso!

Kiểm tra video du lịch của chúng tôi từ Quận Hồ!

Bạn có thể tìm thấy nhiều video Argentina ở đây!

Mẹo du lịch:

Có một chiếc xe cho thuê là cách tốt nhất để xem khu vực này. Bạn có thể dừng lại ở nơi bạn muốn và ra ngoài để chụp ảnh và kéo dài. Thêm vào đó, đó là một cách tuyệt vời để đến những điểm câu cá ở xa! Chúng tôi đã thuê xe của chúng tôi thông qua Hertz Argentina, và rất vui vì chúng tôi đã có nó cho phần này của Argentina.

Nếu bạn có thể, hãy thửThời gian đến thăm của bạn cho những tháng mùa hè, hoặc tham gia mùa. Chúng tôi đã ở trong trường hợp khá nhiều, đó là lý do tại sao chúng tôi có mưa. Nhiều người Argentines đến đây trong mùa cao điểm (mùa hè và mùa đông), vì vậy hãy ghi nhớ điều đó khi lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn.

Bạn có thể thuê dụng cụ câu cá ở San Martín de los Andes. Trong 24 giờ, chi phí của một thanh và là 450 peso ($ 29) và ruồi là 1 đô la mỗi chiếc. Giấy phép câu cá một ngày (vâng, hãy chắc chắn rằng bạn có được một, chúng tôi đã được Rangers hỏi) có giá 480 peso ($ 31).

Mang theo một bộ dụng cụ lộn xộn và bếp túi cho bạn cho chuyến đi đường này. Có nhiều nơi mà bạn có thể kéo qua và làm cho mình một bữa ăn trưa!

Chúng tôi ở tại Hotel Correntoso Lake và River Hotel và Río Hermoso Boutique Hotel và rất khuyến khích họ cho cả dịch vụ, chất lượng và địa điểm. Nếu bạn có ngân sách nhỏ hơn, hoặc nếu bạn muốn ở lại thị trấn Villa La Angostura, hãy xem các căn hộ của Market.

Một lời cảm ơn lớn đến Destino Argentina vì đã hỗ trợ chỗ ở và xe cho thuê của chúng tôi trong chuyến đi của chúng tôi đến Bariloche! Phần còn lại của Quận Hồ chúng tôi đã lên kế hoạch, đặt trước và trả tiền cho chính mình. Tất cả các ý kiến ​​và suy nghĩ vẫn là của riêng chúng tôi, mặc dù có bất kỳ dịch vụ miễn phí nào nhận được.

Thích nó? Ghim nó!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Dê trên đường là một cộng tác viên của Amazon và cũng là một chi nhánh cho một số nhà bán lẻ khác. Điều này ngụ ý chúng tôi kiếm được hoa hồng nếu bạn nhấp vào liên kết trên blog của chúng tôi và mua hàng từ các nhà bán lẻ đó.